Ulthera SPT คืออะไร ?

Ulthera SPT คืออะไร ?

Ulthera SPT เป็นนวัตกรรมล่าสุดในการยกกระชับผิวหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ส่งผลให้ผิวดูกระชับและอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ
 
Ulthera SPT (See, Plan, Treat) ยังมีความแม่นยำในการรักษามากยิ่งขึ้น เพราะใช้เทคโนโลยีภาพอัลตราซาวนด์ในการเห็นถึงชั้นผิวที่ลึก ทำให้แพทย์สามารถวางแผนและทำการรักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทำไมต้องทำ Ulthera SPT ที่ Amed Clinic

การทำ Ulthera SPT ที่ Amed Clinic นั้น มีข้อดีหลายประการที่ทำให้คุณมั่นใจในผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

1.ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

Amed Clinic มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากมายในการทำ Ulthera SPT แพทย์ของเราจะใช้เทคโนโลยีอัลตราซาวนด์เพื่อประเมินสภาพผิวของคุณและวางแผนการรักษาที่เหมาะสม

2.เครื่องมือทันสมัย

ที่ Amed Clinic เราใช้เครื่อง Ulthera SPT รุ่นล่าสุดที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากองค์การอาหารและยา (FDA) ของสหรัฐอเมริกา ทำให้มั่นใจได้ในคุณภาพและความปลอดภัย

3.ผลลัพธ์ที่ยาวนาน

การทำ Ulthera SPT ที่ Amed Clinic จะให้ผลลัพธ์ที่ยาวนานกว่าการทำหัตถการยกกระชับผิวอื่น ๆ โดยผลลัพธ์จะคงอยู่ได้นานถึง 1-2 ปี

4.บริการหลังการขาย

Amed Clinic มีบริการติดตามผลหลังการรักษา เพื่อให้มั่นใจว่าคุณได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และมีคำแนะนำในการดูแลผิวหลังการรักษา

Ulthera SPT เหมาะกับใครบ้าง?

Ulthera SPT เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการยกกระชับผิวหน้า ปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้น ลดริ้วรอย และปรับผิวให้เรียบเนียน โดยไม่ต้องผ่าตัด เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป หรือผู้ที่เริ่มเห็นสัญญาณของความหย่อนคล้อยของผิว

สรุป ทำไมต้องเลือก AMED Clinic

การทำ Ulthera SPT ที่ Amed Clinic ไม่เพียงแค่ให้คุณได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ แต่ยังเป็นการลงทุนในความงามที่ยาวนาน ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เครื่องมือที่ทันสมัย และการดูแลอย่างใส่ใจ อย่ารอช้า มาสัมผัสประสบการณ์ความงามที่ดีที่สุดได้ที่ Amed Clinic วันนี้!   พร้อมรับโปรโมชั่น เพียงติดต่อตามช่องทางด้านล่าง

ปรึกษาทีมแพทย์หรือที่ปรึกษาด้านความงาม